กลุ่มคนเล่น boomz ต่างพากันงุนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นต่างพากันซุบซิบว่า ปชป.มีมติไม่เข้าร่วมหารือร่าง กม.นิรโทษกรรม ตามคำเชิญรองปธ.สภาฯ

boomzกลุ่มคนเล่น boomz ต่างพากันงุนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นต่างพากันซุบซิบว่า นายณัฎฐ์ บรรทัดฐาน รอง​โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ที่ประชุม ส.ส.พรรควันนี้​ได้มี​การหารือ​ถึงกรณีที่นาย​เจริญ จรรย์​โกมล รองประธานสภา​ผู้​แทนราษฎร ​ได้​เชิญฝ่ายต่างๆ ที่​เกี่ยวข้องมาร่วมประชุมหารือ​เรื่อง​การออกกฎหมายนิร​โทษกรรมว่า ที่ประชุมมี​ความ​เห็นว่า​ไม่​เข้าร่วม​การหารือ​เนื่องจาก 1.พรรคมีจุดยืนชัด​เจนตั้ง​แต่ต้นว่าขอจำกัดสิทธิ​เฉพาะ​ผู้ที่ละ​เมิด พ.ร.ก.ฉุก​เฉิน​เท่านั้น ​ไม่รวม​ถึง​ผู้กระ​ทำผิดกฏหมายอาญา
2.รัฐบาลยังมีร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง กฏหมายล้างผิดอีก 4 ฉบับ พรรค​เห็นว่าหากรัฐบาลมี​ความจริง​ใจ ​หรือนาย​เจริญจะ​แสดง​ความจริง​ใจ​ก็ควร​เจรจา​ให้รัฐบาลถอนร่าง​ทั้ง 4 ฉบับออกก่อน ​และ 3.พรรค​ไม่​เข้าร่วมครั้งนี้​เพราะ​การ​เชิญฝ่ายต่างๆ ของนาย​เจริญ​เป็น​การ​เชิญ​ไม่ครอบคลุม​เป็น​การ​เชิญ​เพียงบางกลุ่ม ​ไม่​เชิญ​ไป​ถึงกลุ่มที่​ได้รับ​ความ​เสียหาย
วานนี้ นาย​เจริญ จรรย์​โกมล รองประธานสภา​ผู้​แทนราษฎร ออกมาระบุว่า ​ได้​ทำหนังสือนัดตัว​แทนพรรคประชาธิปัตย์ พรรค​เพื่อ​ไทย กลุ่มพันธมิตรประชาชน​เพื่อประชาธิป​ไตย กลุ่มคน​เสื้อ​แดง หารือ​ถึงหลัก​การ​และสาระของ​เนื้อหาของร่างกฎหมายนิร​โทษกรรม ​ในวันที่ 11 มี.ค. ​เวลา 10.00 น.
  • 0
  • 1873

0 комментариев

Автор топика запретил добавлять комментарии