seo kasoni

ความปลอดภัยครับกลับมาอีกแล้วเหตุด้วย บทความ seo ซึ่งวันนี้เป็นเหตุการณ์ ลงคะแนนเสียง Hosting อย่างไรให้ดีกับ SEO ตอนที่ 2 (จบ) ซึ่งครั้นตอนที่แล้ว ผมได้พูดถึงเหตุของความเชื่อฟังส่วน IP CLASS C ไว้ และตอนนี้เป็นภาคจบ ว่าเราจะลงคะแนน Hosting เช่นใดถ้าคิดจะทำ seo รับทำ seo
ถ้ายังจำกันได้ผมเคยบอกไว้ใน เรียงความ 10 ข้อห้ามในการทำ SEO ว่าห้ามคัดเลือก Hosting ที่มีคุณค่าต่ำ เอาล่ะสิครับ แล้ว Hosting คุณภาพสูง นี่มันเป็นเช่นใด ซึ่งแน่นอนครับว่าผมคงไม่รอบรู้ไปบอกได้หรอกครับว่า Hosting อะไรคือ Hosting คุณภาพ หรอกครับ แต่ผมจะให้คุณลองอ่านข่าวด้านล่างดูครับ

1. Hosting นั้นล่มบ่อยหรือวาก?
ส่วนมาก Hosting หลายชนิด จะมีแบบอย่างผู้ซื้อที่ใช้บริการให้เราได้ดูว่า Hosting นั้นๆ ให้คุณลองเข้าเว็บพวกนั้นดู ว่ามีล่มบ้างมั้ย ถ้ามีและ บ่อยหน ก็น่าจะเป็นคำตอบได้แล้วนะครับ ว่าคุณควรใช้งาน Hosting นั้นหรือ ไม่ จริงอยู่วิธีการหา Hosting แบบนี้ อาจใช้เวลาพอเหมาะสมในการ Check แต่ก็เป็นวิธีที่ดีไม่ใช่น้อย แบบน้อยก็เป็นเหตุให้คุณอุ่นใจได้ว่า Hosting ที่ไม่ล่มแน่ๆ หรือ ล่มยากคุ้มค่าเงินที่คุณเช่าไป

2. Hosting นั้นให้บริการถึงเวลาที่ท่านปรารถนาหรือไม่
เป็นส่วนสามัญครับว่าหากครั้นเมื่อไหร่เราเข้าเว็บของเราเองไม่ได้ขึ้นมาจะอารมณ์เสียหัวเสีย และ ยิ่งหากโทรไปยังผู้ให้บริการ Hosting แล้ว มีขึ้นว่า ไม่มีคนรับสาย เพราะ อยู่นอกเวลา Suport แล้วล่ะก็ ค้ำประกันได้เลยว่า คุณจะต้องหัวเสีย คูณ 2 จากเดิมแน่นอน และผลเสียร้ายแรงต่อ SEO ก็ทำนองที่เคยบอกในบทความ 10 ข้อห้ามในการทำ SEO นั่นแหละครับ ว่าเปลาะร้ายแรงกว่านั้นคือ หาก บอท มันมาเจอคำว่า Page Not Found ล่ะก็ ซวยเลยเรา นานๆ จะมาซักที มาทั้งทีไม่เจอเราซะงั้น
รับทำ seo
3. Hosting นั้นให้บริการโอนถ่ายข้อมูล (Data Transfer) เท่าไหร่
การโอนถ่ายข่าวสารนั้นจะเกิดขึ้นทุกๆ หนที่มีการเปิดเว็บไซด์ โดยข่าวทุกๆ วิธีที่ถูกดึงมาจาก Server นั้นถือเสร็จโอนถ่ายข่าวทั้งสิ้น โดย Hosting จะขีดเส้นตำแหน่งการโอนถ่ายข้อมูลกำกัดไว้ในแต่ละพระจันทร์ หากที่ใดให้จำนวนรวมการโอนถ่ายข่าวสารไว้มาก จะ ทำให้รองปริมาณ ผู้เข้าชมได้ยิ่งกว่า แต่ถ้าหากอัตราการโอนถ่ายข่าวน้อยเกินไป และถูกอื้นใช้หมดก่อนจะครบดวงเดือนนั้นๆ ก็จะเป็นเหตุให้เข้าเว็บไม่ได้ จนกว่าจะ ถึงเดือนต่อไป อย่าคิดนะครับ ว่าเว็บเราคนไม่เข้าขนาดนั้นหรอกมั้ง เนื่องด้วย หากคุณงกทำ SEO นั้นคือคุณปรารถนาให้คนเข้าเว็บคุณเยอะๆ ใช่มั้ยครับ

4. Hosting นั้นมีการ Backup ข้อมูลทุกวันรึวาก
สำคัญนะครับข้อนี้เนื่องจากหากเว็บเราโดน Hack ขึ้นมา แล้วมาลบ หรือ แปร ประกาศเด่น ในเว็บของคุณไป ผมบอกได้เลยว่าคุณจะหัวเสีย ยิ่งกว่า Host ล่ม และ เข้าเว็บไม่ได้ ซะอีก และหาก ข้อมูลถูกลบ หน้าหายไป ความเด่นต่อผู้ใช้ของเว็บคุณก็จะลดลง Google ก็จะเขี่ย เว็บคุณลงไป และ หากประกาศเอ้คุณถูกแปลง ก็อาจลดความหน้าค้างถือในเว็บของคุณ และ คนก็อาจไม่เข้าเว็บไซด์คุณ ทำเอา Traffic ของเว็บคุณ ลดลง และ อันดับตกลงไปในยอด

5. Hosting นั้นมีการสำรองไฟรึว้าเหว่
เปลาะนี้เอ้มากนะครับ แต่จะรู้ได้ยังไงล่ะ ขอชักชวนครับ ว่าถามเค้าเลย ส่วนบางที่เค้าจะเขียนหนังสือไว้หน้าเว็บอยู่แล้ว

ลองดู 5 ข้อที่ผ่านมาดูนะครับ ว่า Hosting ที่คุณใช้อยู่นั้นขาดตกขาดตกบกพร่องข้อไหนรึหาย หากมีซักข้อก็ชักนำนะครับว่า ย้ายเถอะ Host น่ะ เพราะ หากยังใช้ Hosting นั้นอยู่ ก็อย่าแปลกใจหากประเภทของคุณตกลงไปล่ะครับ และ ต้องสมาด้วยครับที่ เรียงความ ตอนที่ 2 มาช้าไปหน่อย ช่วงนี้งานยุ่งอ่ะครับ เพื่อใครอยากทราบเหตุใดกับ SEO อีก เก่ง ฝากปริศนาไว้ใน Weboard คลับคนทำเว็บ ได้นะครับ หรือ จะส่ง Mail มาในหน้า Contact ได้นะครับ
OnPage SEO ตอนที่3 การเขียนข้อเขียน SEO (Content + Keyword)

t shirts for teddy bearsPosted on 13/06/2012 by SIAMSERP.com
รับทำ seo
การเขียนหนังสือข้อเขียนวิธี การขีดเขียนข้อเขียน SEO (SEO Content Writing) สำหรับให้ถูกต้องตามหลัก SEO นั้นก็ไม่ได้มีหลักการที่แน่นอนมากนัก แต่เราใช้วิธีที่เลียนแบบการเรขาบทความโดยทั่วไปเหตุด้วยให้ Search Engine รู้เรื่องได้ว่าเราเรขาเรียงความที่มีคุณค่าและเกี่ยวข้องกับเหตุใด ซึ่งจะทำให้ได้รับวรรณะที่ดีในผลการค้นหาของคีย์เวิร์ดนั้นๆ โดยเราจะกระทำการวางยศขององค์ประกอบกิจในการจดข้อเขียนเพราะด้วยให้บอทได้มาเก็บข่าวโดยสบายนั่นเอง

ซึ่งการที่เราจะประพันธ์บทความมาซักบทความนึงเราจะต้องมีใจความของสิ่งที่จะประพันธ์อยู่ในใจอยู่แล้วโดยปกติ ว่าเราจะเรขาเกี่ยวกับส่วนอะไรหรือคีย์เวิร์ดไหน ต่อนี้ไปเราก็มาจัดวางขั้นของสาระกัน โดยการแบ่งเนื้อหาสาระออกเป็นพารากราฟ หรือเป็นหัวข้อๆ และกระทำสอดแทรกคีย์เวิร์ดหลักและคีย์เวิร์ดที่ใกล้เคียงคู่กันเหยียบย่างยังข้างในเนื้อหาสาระ โดยในส่วนสำคัญยิ่งคือส่วนของ พารากราฟแรกและพารากราฟหลังสุดของเรียงความ จะต้องมีคีย์เวิร์ดอยู่ด้านในอย่างน้อย1คำแต่ไม่ควรเยอะเกิน3คำ เพื่อแลดูเป็นเทพนิรมิตมากยิ่ง
รับทำ seo
การใช้ Tag HTML เพื่อให้เพิ่มเติมความเด่นของคีย์เวิร์ด ซึ่งยกตัวอย่างเช่นการใส่ตัวหนา ,และการใส่ตัวโคลงเคลง ,จะช่วยแถมความวิภูของ SEO ให้ดียิ่งขึ้น

ยังไงก็ดีสิ่งประธานของการประพันธ์บทความคือต้องเป็นเรียงความที่ไม่ราวกับใคร(Unique Content) พูดหวานคือไม่ได้คัดลอกของใครมา ซึ่งแม้เราจะขีดเขียนเรียงความในเรื่องเดียวกันแต่ถ้าเราจดขึ้นโดยการคิดของตัวเอง ย่อมไม่มีทางที่ใจความเหล่านั้นจะซ้ำกันได้ Search Engine จึงค่อนข้างจะไยดีเปลาะนี้ เนื่องมาจากว่าปรารถนานำเสนอใจความใหม่ๆให้แก่ผู้สรรหาอยู่เสมอ
รับทำ seo
องค์ประกอบที่เราได้บอกมาทั้งมวลเป็นพ่างส่วนเอ็ด 1ในทั้งสิ้นหลายๆวัตถุ(Factors) นับพันหรือหมื่นกว่าชนิดที่ Search Engine ใช้ในการประเมินค่าการจัดอนุกรมในผลการคัดสรร แต่เชื่อว่าหากเราเพียรทำตามที่เขียนหนังสือมามวลนี้ เชื่อว่าจะเชี่ยวชาญทำวรรณะได้ดีไม่มากก็น้อยความปลอดภัยครับ กลับมาพบกันอีกคราวกับ ข้อเขียน seo หยกๆ กันอีกไม่เปลี่ยนแปลง วันนี้ผมคือนำเสนอบทความเกี่ยวโยงกับการคัดเลือก Hosting ว่าจะลือกแบบ ไหนดี ต้อง IP CLASS C รึว้างเวิ้ง แล้วมันจะดีแต่ seo จริงๆ รึไม่

เรียงความนี้ไม่ได้มาจากการขอของใครทั้งนั้นครับ มาจากความคับคับข้องใจของผมกับ เพื่อนๆ ล้วนๆ บริหารจะทำเว็บไซด์เว็บนึงขึ้นมาต้องหา Hosting ที่มาจาก IP CLASS C นะ แล้วมันจะติดอนุกรมดี ที่ได้ฟังกันมา ผมกับ เพื่อนๆ เลยมาลองหาประกาศกันว่ามันจริงมั้ย? และ เพราะอะไร จึงต้องเป็น IP CLASS C แล้ว การคัดเลือก Hosting ต้องคิดถึงถึงอะไรกันแน่

IP CLASS C คืออะไร
โดยปกติ IP จะเป็นตัวบ่งบอกที่อยู่ของเว็บไซด์ อยู่แล้ว ข้อนี้ถือว่าทุกคนรู้ดี ซึ่งแต่ละเว็บ ก็จะมีค่า IP แตกต่างกันไป ลองไปเช็คกันที่ Who.is ตกลงนะครับ โดยเลข IP จะถูกแบ่งเป็น 4 Class ซึ่งจะถูกคั่นด้วย (.) เช่น 11.22.33.44 โดยแต่ละ ส่วน จะมีเลขระหว่าง 0-255 เพียงนั้น ส่วน IP CLASS C ก็คือ ส่วนที่ 33 ที่ผมทำสีแดงเอาไว้แหละครับ ซึ่งปกติแล้ว Hosting แต่ละเจ้าจะมีจำนวน IP CLASS C ที่แตกต่างกัน แต่ครั้นเรา ไม่ใช่เจ้าของ Host แล้วเราไปเช่า Host ที่หลายๆ เว็บมี IP CLASS C ปานกัน ลองไปเช็คดูตกลงนะครับ ดูจาก Hosting ดู CLASS C ของเค้า และ ของ ภาคีลูกค้าอุทาหรณ์ และ บางโอกาส อาจดูจาก ภาคีผู้บริโภค ตัวอย่างของ Hosting นั้นๆ ดุจเดี่ยวก็ได้ เราอาจจะเจอ IP CLASS C ที่ปานกันก็เป็นได้ ซึ่ง หากมี IP CLASS C ที่ยังกับกัน ภาคีเว็บไซด์พวกนี้จะถูก Google มองว่าเว็บไซด์นั้นมีแหล่งที่มาจาก Host เดียวกัน หรือ อาจจะเป็นเจ้าของเดียวกัน และ หากเว็บไซด์ เหล่านั้น มีการแลก Link ระหว่างกัน ขึ้นมา Google ก็อาจมองว่า รับทำ seoเว็บหมู่นั้นเขี้ยวเล็บโกง วรรณะ
ด้วยวิธีการอัด BackLinks อยู่ (ซึ่งโดยแท้จริงแล้ว เว็บไซด์ที่มี IP CLASS C เดียวกัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีเจ้าของเป็นคนเดียวกันเสมอไป) จึงทำให้ บรรดาผู้ทำเว็บไซด์ต่างๆ มุมานะหา Hosting ที่มี IP CLASS C ที่แตกต่างกัน เพื่อตัดคำถามนี้ไป เนื่องด้วย หาก เว็บที่มี IP CLASS C ต่างกัน แล้วมี Link มาหากัน จะได้มองไปเลยว่า "นี่ไงเว็บฉันมีคุณภาพนะ เว็บนู้นไม่เนื่องอะไรกับฉันเลย แต่มี Link มาหาฉันไม่ใช่เล่น" (ซึ่งในกรณีนี้ โดยแท้จริงแล้ว เว็บไซด์ที่มี IP CLASS C แตกต่างกัน อาจจะมีกรรมสิทธิ์เป็นคนเดียวกันก็ได้ แค่เช่า หลาย Host) และ แน่แท้ สมัยปัจจุบัน ได้มี บริษัท Hosting หัวใส จัดทำ IP CLASS C ผลรวมมากไว้ใน Hosting ตัวเดียวกัน แล้วเปิดบริการให้เช่า สำหรับนัก SEO จะได้ใช้ในการ อัด BackLinks นั่นเอง ซึ่งมั่นใจว่าต่อมา Google ก็ได้เอาชนะ เคล็ดลับ IP CLASS C ดังอื้นเป็นที่เสร็จด้วยวิธีการ Check MAC Address แทน เพราะว่า MAC Address นั้นก็คือ เลข รหัสของสิ่ง Hosting และละตัว ซึ่งติดมากับ Hardware ไม่เก่งแปรได้ โดย Google จะพิจารณา ว่า IP CLASS C ที่มีคุณลักษณะจริง จะต้องมาจาก MAC Address ที่แตกต่างกันด้วย รับทำ seo

IP CLASS C ดีต่อ SEO จริงหรือ
มาถึงตรงนี้หลายคนคงจะบอกว่า ก็ต้องจริงซิ พ่างแต่ต้องเป็น IP CLASS C ที่มีมาจาก MAC Address ที่แตกต่างกัน เท่านั้น จริงแล้วต้อง บอกว่า "ทราบผิด" แล้วล่ะครับเนื่องด้วยไม่ว่าจะเป็น IP CLASS C ที่มีมาจาก MAC Address ที่แตกต่าง หรือ ปานกัน ก็ตามในความเป็นจริง แล้วคนคิด IP CLASS C กองนั้นก็มีสิทธิ์ที่จะมีผู้ครอบครองเป็นคนเดียวกันได้ทั้งนั้น ด้วยความ อัจฉริยะ ของ Google จึงไม่สนใจมองแค่ส่วนนั้น แต่ Google จะเน้นเรื่องราวการมองไปที่ Content ของเว็บไซด์ ว่าเป็น Unique Content รึว้าเหว่ และ ส่วนของ BackLinks ก็แบบที่ผมเคยบอกไป ล่ะครับว่า หากเว็บไซด์ที่เราแลกลอกค์ หรือ เว็บไซด์ที่มีลิงค์ของเราเป็นเว็บไซด์ที่มีเนื้อหาสาระ สัมพันธน์ กัน Google จะมองว่า Links นั้น มีผล ต่อผู้ใช้ครับ และ ตราบใดเป็น Links ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้นั้นก็หมายความว่า นั้่นคือ Links ที่มีคุณลักษณะอยู่ดีครับ ยังกะกับ เว็บหลายๆ เว็บ หรือ เว็บนี้ก็ได้มีส่วนของ เรียงความที่สัมพันธน์ มี Link ด้วย แต่ก็เป็น Links ที่มีกำไร อยู่ดี ผมคิดว่า "ความลงบัญชี ส่วน IP CLASS C" น่าจะมาจาก วงการบ. Hosting ต้องการจะหาเหตุของจุดเด่นตัวเองออกมาขายซะยิ่งกว่า เพราะว่า พูดกันตรงๆ เรามองก็ดีๆ หากเว็บ เรา ดันมามีเว็บ อื่นๆ ที่ไม่ได้สัมพันธน์อะไรกับเราเลย เผลอๆ เรามีรู้จักมักคุ้นด้วยซ้ำ มามี Link ค้างมโยงมาหาเรา แต่ดัน มี IP CLASS C ยังกะกับเรา เนื่องมาจากเช่า Hosting เดียวกัน Google จะมองเราว่าเราพลังโกงอัตรา อัด BackLinks หรอ "หามิได้เที่ยงแท้ครับ" เหตุด้วย Search Engine วรรณะ 1 ดั่ง Google นั้นมีสาเหตุพอครับ เค้าจะมองว่า Links นั้นมีประโยชน์ต่อผู้ใช้รึว้าเหว่ ถ้ามีกำไร ต่อผู้ใช้ นั่นก็คือ high quality link ไม่เปลี่ยนแปลงครับรับทำ seo

หลังสุดนี้ก็กลับมาที่เดิมอย่างที่ผมเคยบอกแหละครับว่าหาก จะ แลก Links กับ ใครจะหา BackLinks แห่งไหนขอวิธีนึง Links นั้น ต้อง มาจาก เว็บไซด์ที่มีสาระสำคัญเนื่องข้อประสานกับเว็บไซด์ของเรา เนื่องมาจาก โดยเหตุนั้นไม่ต้องเลยว่า ต้องไปหา Hosting IP CLASS C เท่านั้น บทความต่อไป เรามาดูกันว่า หากเราไม่ดูที่ IP CLASS C แล้วเราจะดูที่อะไรเวลาลงคะแนน Hosting ครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีก่อนครับ
รับทำ seo

If you have any issues about where and how to use https://th-th.facebook.com/tdedseo, you can contact us at our internet site.
  • 0
  • 1702

0 комментариев

Автор топика запретил добавлять комментарии