smart seo

valentines teddy bears wholesaleสวัสดีครับทุกๆ ท่าน ครั้นไม่นานมานี้ผมได้เข้าไปอ่านเรียงความหาความรู้จาก Blog ของ Matt Cutts Distinguished Engineer แห่ง Google ได้พูดถึงการพยุงทัพใหม่ กับ Algorithm ตัวใหม่ของ Google ที่ชื่อว่า เพนกวิน มาทำความรู้จักมักจี่กับเจ้า เพนกวิน กันเลยดีกว่า รับทำ seo
ก่อนจะทำความรู้จักมักคุ้นกับเจ้าเพนกวิน หล่ยคนคงยังอาจจะหวาดระแวงและหลงใหลกับ แพนด้า ที่แสนน่ารัก ที่ออกกฎให้เราไปออกอุบาย OnPage และ OffPage กันเป็นการใหญ่ จะยังดำเนินกิจการกับเราอยู่มั้ย จะช่วยส่งพยุง เว็บดีมีคุณภาพอยู่มั้ย บอกตามตรงว่า น้อง แพนด้า ยังอยู่กับเราครับ ยังทำภารกิจ คัดกรองเว็บดีมีคุณลักษณะอยู่ยังกะเดิม อ้าวแล้ว เพนกวินล่ะ มาสู่ไง มาทำความรู้จักมักจี่กันเลยครับ

Penguin สายตรวจหน้าใหม่แห่ง Google

ครับอย่างที่ผมบอกครับ Google นั้นไม่ได้ตัดระบ Algorithmบ ของ แพนด้า ไปครับ ( น้องแพนด้าของทุกท่านยังดำเนินกิจการอยู่เหมือนกับเดิม ) แต่แพนด้าจะเฉพาะระบุยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตรงที่จะรับหน้าที่ล้วนๆ On Page ดั่งเดี่ยว ส่วนเพนกวิน จะรับภาระหน้าที่เพราะ Off Page ทั้งหลาย ทั้งปวง พูดกันหวาน คือทำภาระยังกะกับสายตรวจ การตำรวจจราจรของ Link หลายชนิด ที่จะเข้ามาในเว็บว่าเป็นไปดุจถูกต้อง ขาวบริสุทธิ์รึวาก
รับทำ seo
ก็เหมือนกันกับ Panda นี่จะแยกทำไม ???

ใช่ครับโดยแท้ แล้วงานเดิมของแพนด้านั้นก็ทำภารกิจนี้อยู่ด้วย ว่ากันง่ายๆ คือเมื่อก่อน แพนด้า ทำหน้าหี่ดูแลทั้ง On Page และ Off Page ซึ่งก็ทำภาระได้ดีมาก ตัดเว็บเค้าความไร้คุณภาพตกกระป๋องไปตามๆ กัน และในขณะเพียงอย่างเดียวกันก็ทำให้เว็บที่ดีมีคุณค่าทั้งหลายได้จังหวะที่จะ ยืนหยัดอยู่ในหน้าแรกของ Google กันได้มากขึ้น แต่มูลเหตุที่ต้องแยกกันทำการทำงาน ก็ยังกะกับการแบ่งเบาภาระ กันแหละครับ ปานกับ แม่ใช้
เราให้ กวาดหน้าบ้าน และ ในบ้าน ให้ดี เราก็ทำได้ แต่ถ้า แม่บอกว่า ให้เรากวาดบ้านนะ ส่วนหน้าบ้านให้ น้องเรากวาด สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ งานเรา
ก็จะเบาลง และ หลังจากกวาดจบแล้วเราก็ยังทำได้ที่จะมีเวลาตรวจตราให้ดีให้ครบอย่างพิถีพิถันว่ามีผุ่นหลบในซอกในหลืบอะไรมั้ย และที่ยิ่งใหญ่ ทั้งหน้าบ้านและ ในบ้านก็จะไร้มลทินในเวลาที่เร็วกว่าเดิม นี่ก็ปานกันครับ ระบบหลายอย่าง จะแบ่งแยกกันปฏิบัติการที่แบบละเอียดละอออย่างพิถีพิถัน ระแวดระวัง และ รวดเร็วยิ่งขึ้น เนื่องมาจากโดยเหตุนั้นหากคุณเป็นคนทีทำเว็บที่มีเนือหาของตัวเองไม่ได้ไป Copy ใครมาก็ไม่จำเป็นจะต้องต้องกลัวในมุมของ Panda ยังกะเดิมแหละครับ
รับทำ seo
จอมปั่นเว็บเฝ้าตัวให้ดี Penguin มาแล้ว

ประเภทเว็บที่ Google บอกว่า เว็บประเภทนี้แหละคือเว็บปั่น (spun) หรือการทำ Black Hat Webspam ก็จะเป็นเว็บราวนี้นะครับ

link spam
ภาพตัวดุจ Webspam

อย่างที่เห็นนะครับภาพนี้ผมเอามาจาก บล็อคของคุณ Matt Cutts เลยนะครับจะเห็นได้ว่า เว็บตัวดุจนี้ไม่ได้มีใจความอะไรเกียวข้องกับ Pay day loan เลย แต่...วิธีที่เห็นครับ เรียงความในเว็บนี้ดันมี Link คำว่า Pay day loan มาซะทำนองนั้นนี่แหละครับคืองานหลักโดยตรงของ น้องหนู เพนกวิน รับหน้าที่แก้ไขเว็บพวกนี้โดยเฉพาะ ขาปั่นทั้งหลายน่าจะจำได้ว่าผมเคยตักเตือนไว้แล้วในเรียงความที่ว่าด้วยเรื่องของ Back Link และ ผมถึงบางอ้อว่าหลายคนคงถึงบางอ้อว่าคงอีกนานมั้ง กว่าจะมาจับภาษาไทยได้ ไม่ต้องกลัวครับคนไทยได้สิทธินั้นทันทีทันใด พี่ Matt Cutts บอกไว้แล้วว่า พร้อมด้วยใช้กับทุกภาษาทั่วโลกแล้ว (คิดว่าตอนนี้คงโดนกันพอสมควรแล้วมั้งครับ)
รับทำ seo
สุดท้ายโดยรวม ของสรุปจำพูดฝากเอาไว้ของ พี่ Matt Cutts เค้าวอนขอเราเอาไว้ นะครับว่า ใคร่คือการจัดระดับผลการเลือกสรรที่ดี ที่ตรง กับความอยากของผู้ใช้งาน หรือผู้ค้นหา ให้ผู้ใช้งานได้เรียงความ ข่าว หรือเว็บไซต์ที่เป็นกำไรวิธีที่จริง Google นั้นประสงค์ “Good Guys” หรือคนดี มาทำเว็บไซด์ เค้าความคุณภาพดีๆ มาก แล้ว ผมของพยุงคำพูดของคุณ Matt Cutts ซะหน่อยนะครับตรงที่ การต้องคนคนดีมา ทำเว็บที่มีสาระคุณภาพดีๆ ผมว่าทุกๆ แวดวงใคร่คนดีอยู่แล้วล่ะครับ และ หากใครตามบทความขอผมก็น่าจะรู้นะครับว่า ผมย้ำอยู่เสมอว่าให้ ยึด พระบัญญัติข้อ 8 ของพระเจ้า หรือ ศีลข้อ 2 ซึ่งตรงกันว่า " อย่าลักสินทรัพย์ " คือ อย่าไปขโมยข้อเขียน หรือเนื้อหาเว็บ ของคนอื่นเค้ามาใช้ ตอนนี้ผมข้อเติมให้อีกนะครับว่า ให้ยึดพระบัญญัติข้อ 9 หรือ ศีลข้อ 4 ซึ่งก็คือ อย่าเป็นพยานเท็จ หรือ อย่าพูดเท็จ คืออะไร น่ะหรอครับ ก็คือการ ที่คุณมาทำเว็บปลอม Webspam เหตุด้วยทำ Link อันไร้คุณลักษณะมาหาเว็บคุณไงล่ะครับ ทำเองหรือจ้างทำก็ได้ผลหลอกลวง เหมือนกัน ถ้าทำเว็บ และ โปรโมทดุจขาวใสสะอาดตามกฏ White hat SEO ล่ะก็ไม่มีอะไรต้องกลัวหรอกครับจริงมั้ย แล้วเจอกันใหม่บทคความต่อไปนะครับ
OnPage SEO ตอนที่3 การจดเรียงความ SEO (Content + Keyword)

Posted on 13/06/2012 by SIAMSERP.comรับทำ seo

การเขียนเรียงความวิธี การจดเรียงความ SEO (SEO Content Writing) สำหรับให้ถูกต้องตามหลัก SEO นั้นก็ไม่ได้มีหลักการที่ตายมากนัก แต่เราใช้วิธีที่เลียนแบบการขีดเขียนเรียงความโดยครอบคลุมเพราะให้ Search Engine เข้าใจได้ว่าเราประพันธ์บทความที่มีคุณภาพและเกี่ยวข้องกับเหตุใด ซึ่งจะเป็นเหตุให้ได้รับวรรณะที่ดีในผลการคัดสรรของคีย์เวิร์ดนั้นๆ โดยเราจะกระทำวางตำแหน่งขององค์ทำในการขีดเขียนบทความสำหรับให้บอทได้มาเก็บข่าวโดยสบายนั่นเอง
รับทำ seo
ซึ่งการที่เราจะเรขาบทความมาซักข้อเขียนนึงเราจะต้องมีสาระของสิ่งที่จะประพันธ์อยู่ในใจอยู่แล้วโดยปกติ ว่าเราจะจดเกี่ยวกับเหตุการณ์อะไรหรือคีย์เวิร์ดไหน ต่อนี้ไปเราก็มาจัดวางยศของเนื้อหาสาระกัน โดยการแบ่งเค้าความออกเป็นพารากราฟ หรือเป็นหัวข้อๆ และทำสอดแทรกคีย์เวิร์ดหลักและคีย์เวิร์ดที่ใกล้เคียงกันย่างเหยียบยังชั้นในใจความ โดยในส่วนเอ้มุทธาคือส่วนของ พารากราฟแรกและพารากราฟหลังสุดของข้อเขียน จะต้องมีคีย์เวิร์ดอยู่ในแบบน้อย1คำแต่ไม่ควรเยอะเกิน3คำ เพราะด้วยแลดูเป็นธรรมดามากเป็นยอด

การใช้ Tag HTML เพื่อให้เพิ่มเติมความประธานของคีย์เวิร์ด ซึ่งเป็นต้นว่าการใส่ตัวหนา ,และการใส่ตัวบิด ,จะช่วยเติมความเข้มแข็งของ SEO ให้ดียิ่งขึ้น

ดุจไรก็ดีสิ่งยิ่งใหญ่ของการขีดเขียนบทความคือต้องเป็นบทความที่ไม่ราวกับใคร(Unique Content) พูดหมูๆคือไม่ได้คัดลอกของใครมา ซึ่งแม้เราจะเรขาเรียงความในเหตุเดี่ยวกันแต่ถ้าเราประพันธ์ขึ้นโดยการใคร่ครวญของตัวเอง ย่อมไร้ทางที่เนื้อหาหมู่นั้นจะซ้ำกันได้ Search Engine จึงค่อนข้างจะเอาใจจดจ่อส่วนนี้ เพราะว่างกนำเสนอใจความหยกๆให้แก่ผู้เลือกสรรอยู่เสมอ
รับทำ seo
องค์ต่อเรือที่เราได้บอกมาทั้งหมดเป็นแค่ส่วนโดด 2ในประดาหลายๆสิ่งของ(Factors) นับพันหรือหมื่นกว่าชนิดที่ Search Engine ใช้ในการประเมินการจัดประเภทในผลการคัดเลือก แต่เชื่อว่าหากเราเพียรทำตามที่จดมาหมดนี้ เชื่อฟังว่าจะรอบรู้ทำอนุกรมได้ดีไม่มากก็น้อยสวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกโอกาสกับ เรียงความ seo สดๆ ร้อนๆ กันอีกไม่เปลี่ยนแปลง วันนี้ผมคือนำเสนอบทความเกี่ยวพันกับการคัดเลือก Hosting ว่าจะลือกแบบ ไหนดี ต้อง IP CLASS C รึว้างเวิ้ง แล้วมันจะดีแต่ seo ไม่ใช่เล่น รึว้าเหว่

ข้อเขียนนี้ไม่ได้มาจากการขอของใครทั้งนั้นครับ มาจากความคับอึดอัดใจของผมกับ เพราะนๆ แท้ สั่งการจะทำเว็บไซด์เว็บนึงขึ้นมาต้องหา Hosting ที่มาจาก IP CLASS C นะ แล้วมันจะติดวรรณะดี ที่ได้ฟังกันมา ผมกับ เพื่อนๆ เลยมาลองหาข่าวคราวกันว่ามันจริงมั้ย? และ เนื่องจากอะไร จึงต้องเป็น IP CLASS C แล้ว การเลือกตั้ง Hosting ต้องพิจารณาถึงอะไรกันแน่รับทำ seo

IP CLASS C คืออะไร
โดยปกติธรรมดา IP จะเป็นตัวบ่งบอกที่อยู่ของเว็บไซด์ อยู่แล้ว ข้อนี้ค้างว่าทุกคนรู้ดี ซึ่งแต่ละเว็บ ก็จะมีค่า IP แตกต่างกันไป ลองไปเช็คกันที่ Who.is ตกลงนะครับ โดยเลข IP จะถูกแบ่งเป็น 4 Class ซึ่งจะถูกคั่นด้วย (.) เช่น 11.22.33.44 โดยแต่ละ ส่วน จะมีตัวเลขระหว่าง 0-255 แค่นั้น ส่วน IP CLASS C ก็คือ ส่วนที่ 33 ที่ผมทำสีแดงเอาไว้แหละครับ ซึ่งสามัญแล้ว Hosting แต่ละเจ้าจะมีจำนวน IP CLASS C ที่แตกต่างกัน แต่ตราบใดเรา ไม่ใช่เจ้าของ Host แล้วเราไปเช่า Host ที่หลายๆ เว็บมี IP CLASS C เหมือนกัน ลองไปเช็คดูตกลงนะครับ ดูจาก Hosting ดู CLASS C ของเค้า และ ของ ภาคีผู้ซื้อตัวอย่าง และ บางคราว อาจดูจาก กลุ่มลูกค้า ตัวอย่างของ Hosting นั้นๆ ดั่งเดี่ยวตกลง เราอาจจะเจอ IP CLASS C ที่เหมือนกับกันก็เป็นได้ ซึ่ง หากมี IP CLASS C ที่เหมือนกัน สังคมเว็บไซด์พวกนี้จะถูก Google มองว่าเว็บไซด์นั้นมีแหล่งที่มาจาก Host หนึ่งเดียวกัน หรือ อาจจะเป็นผู้ครอบครองอันเดียวกัน และ หากเว็บไซด์ พวกนั้น มีการแลก Link ระหว่างกัน ขึ้นมา Google ก็อาจมองว่า เว็บพวกนั้นพลังโกง อันดับ
ด้วยวิธีการอัด BackLinks อยู่ (ซึ่งจ๋อยแล้ว เว็บไซด์ที่มี IP CLASS C เดี่ยวกัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีต้นตำรับเป็นคนอย่างเดียวกันเสมอไป) จึงเป็นเหตุให้ ทั้งปวงผู้ทำเว็บไซด์นานา เพียรพยายามหา Hosting ที่มี IP CLASS C ที่แตกต่างกัน เพื่อตัดปัญหานี้ไป เนื่องจาก หาก เว็บที่มี IP CLASS C ต่างกัน แล้วมี Link มาหากัน จะได้มองไปเลยว่า "นี่ไงเว็บฉันมีคุณค่านะ เว็บนู้นไม่เชื่อมอะไรกับฉันเลย แต่มี Link มาหาฉันมาก" (ซึ่งในกรณีนี้ ไม่ใช่เล่นแล้ว เว็บไซด์ที่มี IP CLASS C แตกต่างกัน อาจจะมีผู้ครอบครองเป็นคนหนึ่งเดียวกันก็ได้ แค่เช่า หลาย Host) และ แน่แท้ ประจุบัน ได้มี กองกลาง Hosting หัวใส จัดทำ IP CLASS C โควตามากไว้ใน Hosting ตัวเดี่ยวกัน แล้วเปิดบริการให้เช่า เพื่อให้นัก SEO จะได้ใช้ในการ อัด BackLinks นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าต่อมา Google ตกลงคว่ำ กลเม็ด IP CLASS C ดังพูดเป็นที่เสร็จด้วยวิธีการ Check MAC Address แทน เพราะด้วย MAC Address นั้นก็คือ เลข รหัสของเครื่อง Hosting และละตัว ซึ่งติดมากับ Hardware ไม่รอบรู้เปลี่ยนแปลงได้ โดย Google จะวิเคราะห์ ว่า IP CLASS C ที่มีคุณลักษณะจริง จะต้องมาจาก MAC Address ที่แตกต่างกันด้วย

IP CLASS C ดีต่อ SEO จริงหรือ
มาถึงตรงนี้หลายคนคงจะบอกว่า ก็ต้องจริงซิ ปางแต่ต้องเป็น IP CLASS C ที่มีมาจาก MAC Address ที่แตกต่างกัน เพียงนั้น จริงแล้วต้อง บอกว่า "เข้าใจผิด" แล้วล่ะครับเนื่องมาจากไม่ว่าจะเป็น IP CLASS C ที่มีมาจาก MAC Address ที่แตกต่าง หรือ ปานกัน ก็ตามในความเป็นจริง แล้วต้นตำรับ IP CLASS C กองนั้นก็มีสิทธิที่จะมีเจ้าของเป็นคนอันเดียวกันได้ทั้งนั้น ด้วยความ อัจฉริยะ ของ Google จึงไม่สนใจมองแค่ส่วนนั้น แต่ Google จะเน้นเรื่องการมองไปที่ Content ของเว็บไซด์ ว่าเป็น Unique Content รึหาย และ ส่วนของ BackLinks ก็วิธีที่ผมเคยบอกไป ล่ะครับว่า หากเว็บไซด์ที่เราแลกลอกค์ หรือ เว็บไซด์ที่มีลิงค์ของเราเป็นเว็บไซด์ที่มีสาระสำคัญ พัวพัน กัน Google จะมองว่า Links นั้น มีกำไร ต่อผู้ใช้ครับ และ จนถึงเป็น Links ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้นั้นก็หมายความว่า นั้่นคือ Links ที่มีคุณลักษณะอยู่ดีครับ ราวกับกับ เว็บหลายๆ เว็บ หรือ เว็บนี้ตกลงมีส่วนของ ข้อเขียนที่สัมพันธ์ มี Link ด้วย แต่ก็เป็น Links ที่มีประโยชน์ อยู่ดี ผมคิดว่า "ความเชื่อฟัง เรื่อง IP CLASS C" น่าจะมาจาก ภาคีกงสี Hosting ประสงค์จะหาเรื่องของจุดเด่นตัวเองออกมาขายซะยิ่งกว่า เนื่องด้วย พูดกันตรงๆ เรามองก็ดีๆ หากเว็บ เรา ดันมามีเว็บ อื่นๆ ที่ไม่ได้สัมพันธ์อะไรกับเราเลย เผลอๆ เรามีรู้จักมักคุ้นด้วยซ้ำ มามี Link เชื่อมโยงมาหาเรา แต่ดัน มี IP CLASS C เหมือนกับกับเรา เพราะว่าเช่า Hosting เพียงอย่างเดียวกัน Google จะมองเราว่าเราพลังโกงขั้น อัด BackLinks หรอ "ไม่ใช่เช่นนั้นมั่นใจครับ" เหตุด้วย Search Engine ระดับ 1 แบบ Google นั้นมีเหตุพอครับ เค้าจะมองว่า Links นั้นมีประโยชน์ต่อผู้ใช้รึวาก ถ้ามีคุณค่า ต่อผู้ใช้ นั่นก็คือ high quality link แน่นอนครับ

รับทำ seo
สุดท้องนี้ก็กลับมาที่เดิมดุจที่ผมเคยบอกแหละครับว่าหาก จะ แลก Links กับ ใครจะหา BackLinks ที่ใดขอทำนองนึง Links นั้น ต้อง มาจาก เว็บไซด์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องข้อพ้องกับเว็บไซด์ของเรา เพราะว่า ดังนั้นไม่จำเป็นต้องเลยว่า ต้องไปหา Hosting IP CLASS C แค่นั้น เรียงความต่อไป เรามาดูกันว่า หากเราไม่ดูที่ IP CLASS C แล้วเราจะดูที่อะไรเวลาลงคะแนน Hosting ครับ เพราะว่าวันนี้ สวัสดีก่อนครับ
รับทำ seo

For more info regarding https://th-th.facebook.com/tdedseo check out the web site.
  • 0
  • 1568

0 комментариев

Автор топика запретил добавлять комментарии